Gia sư Nam Định – Liên hệ: 0784.300.999 – Gia sư tốt nhất Nam Định

Cùng với sự vận động của giáo dục đào tạo cả nước. Giáo dục và đào tạo của Nam Định đã và đang có những bước phát triển vững chắc, đạt nhiều thành tựu. Cả về chất lượng giáo dục mũi nhọn, cũng như giáo dục đại trà. Nam Định tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu toàn quốc tại các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, quốc tế và thi tốt nghiệp THPT. Tại các kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia trong 5 năm qua. Có 04 năm số điểm trung bình của tỉnh Nam Định đứng thứ nhất và 01 năm đứng thứ nhì toàn quốc. Đây là một trong những đóng góp to lớn của Gia sư Nam Định.

Gia sư Nam Định và những đóng góp

Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Được ngành Giáo dục Nam Định phát động với nhiều cách làm hay, sáng tạo. Và bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực. Đã thổi luồng gió mới vào trường học các cấp, tạo không khí thi đua sôi nổi trên mọi lĩnh vực công tác. Trong đổi mới dạy và học, thi, kiểm tra, đánh giá, nâng cao chất lượng dạy học. Nam Định đã đặt dấu ấn tiên phong đi đầu cả nước thực hiện đổi mới Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT.

Cùng với đó là nhiều cách làm hay, sáng tạo trong sinh hoạt chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học. Đổi mới giảng dạy theo chủ đề dạy học tích hợp, liên môn. Chất lượng dạy và học tiếng Anh, Tin học ở cấp học có tiến bộ vượt bậc. Cuộc thi khoa học kỹ thuật, khởi nghiệp dành cho học sinh trung học. Giáo dục STEM được chú trọng và đạt kết quả cao.

Trong ngành tiếp tục xuất hiện nhiều cá nhân điển hình, tiêu biểu. Như: nhiều giáo viên bậc học mầm non mặc dù đời sống còn gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn tận tình chăm sóc, nuôi dạy trẻ. Đó là các thầy, cô giáo ở trường phổ thông đi đầu trong đổi mới phương pháp dạy học, bám lớp, bám trường. Giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, bồi dưỡng HSG, giáo dục hòa nhập cộng đồng cho học sinh khuyết tật.

Gia sư Nam Định

Thuê gia sư tại Nam Định có lợi gì?

– Thuê gia sư tại Nam Định giúp phụ huynh dễ theo dõi quá trình học tập của con. Khi các phụ huynh quyết định thuê gia sư dạy kèm tại nhà cho con. Đồng nghĩa với việc họ muốn được biết quá trình học tập. Những kiến thức nhận được và hiệu quả của việc đó.

– Thuê gia sư tại Nam Định hiệu quả học tập tốt hơn so với học ở trường. Có thể nói, việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà riêng sẽ giúp con đạt hiệu quả tốt hơn khi học ở trường. Bởi khi ở nhà, các con có thể củng cố kiến thức đồng thời tìm tòi ra những cách làm mới, học mới. Khi học tại trường, các con ngoài chuyện học được các kiến thức cơ bản để xây dựng nền móng thì còn được học cách giao tiếp, ứng xử với bạn bè xung quanh. 

Còn khi các con học cùng với gia sư dạy kèm tại nhà của mình. Các con dễ tập chung vào việc học tập, không bị những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng. Đồng thời, kiến thức mà các con nhận được không chỉ củng cố nền móng tri thức của mình. Mà còn được học những kiến thức nâng cao giúp bé phát triển nhanh hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi.

Gia sư dạy Toán tại Nam Định

Để sử dụng hiệu quả các phương pháp dạy học tích cực môn toán. Đầu tiên cần phải hiểu rõ về đặc điểm của môn toán.

Nội dung của môn toán có tính trừu tượng, logic và khái quát. Do đó, để giúp các em học tốt môn toán cần phải đảm bảo sự cân đối giữa việc học lý thuyết. Và vận dụng lý thuyết giải quyết các vấn đề cụ thể. Bên cạnh đó, cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị như máy tính cầm tay, máy tính điện tử để khám phá kiến thức và giải quyết các vấn đề của toán học.

Môn toán ở cấp học tiểu học giúp hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh. Thông qua khả năng tư duy và lập luận toán học. Các em sẽ tiến hành mô hình hóa toán học, ứng dụng các công cụ, phương tiện để giải quyết vấn đề của toán học.

Đối với toán trung học, các em được cung kiến thức và kỹ năng then chốt. Đồng thời mở ra các cơ hội trải nghiệm và áp dụng toán học vào trong thực tế. Hay kết nối các ý tưởng toán học với nhiều môn học và các hoạt động khác.

Gia sư Nam Định

Gia sư dạy Văn tại Nam Định

Môn ngữ văn là môn học mới được tổ chức từ các bô môn cũ theo tư tưởng tích hợp. Tích hợp đây hiểu theo nghĩa là liên kết tri thức để chúng thúc đẩy nhau tạo thành tri thức mới. Tích hợp ngôn ngữ với văn tự (chữ viết), ngôn ngữ với bài văn (văn bản). Ngôn ngữ với văn học, ngôn ngữ với văn hoá. Ngôn ngữ nói với ngôn ngữ viết, ngôn ngữ với lời nói. Tích hợp các phương diện ấy mới nâng cao năng lực ngôn ngữ và văn học cho HS. Hai tính chất của ngữ văn: tính công cụ,tính nhân văn.

Tính công cụ thể hiện ở yêu cầu dạy cho HS năng lực sử dụng ngữ văn như một công cụ giao tiếp. Bao gồm các kĩ năng nghe nói đọc viết. Nghe gồm năng lực chú ý, nghe hiểu bài giảng, lời phát biểu, lời thảo luận,,,. Nói gồm năng lực phát biểu trên lớp, thảo luận, phỏng vấn, trả lời câu hỏi… Đọc bao gồm đọc văn học và đọc các loại văn khác. Viết bao gồm năng lực viết các văn bản nghị luận xã hội, nghị luận văn học, viết bản tóm tắt, văn bản thuyết minh… Các tính chất khác của môn ngữ văn: tính tổng hợp, tính thực tiễn, tính tri thức, tính thẩm mĩ, tính xã hội.

Liên hệ thuê gia sư tại Nam Định

Phụ huynh  và học sinh muốn tìm một gia sư giỏi đừng ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin vào ô dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại.

Nếu cần gấp phụ huynh có thể Gọi điện 0784.300.999,hoặc có thể Chat facebook, Chat zalo bằng cách ấn vào các nút trên Website này vào mọi khung giờ thời gian. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ các quý vị phụ huynh và học sinh

MỜI PHỤ HUYNH ĐỂ LẠI THÔNG TIN


    Gia sư dạy Tiếng Anh tại Nam Định

    Đầu tiên GV giới thiệu bằng lời cấu trúc mới rồi ghi lên bảng. Cấu trúc ngữ pháp đó phải nằm trong ngữ cảnh. Cách đơn giản nhất để trình bày một cấu trúc là chỉ ra một cách trực tiếp. Sử dụng các vật thể mà HS có thể nhìn thấy trong và ngoài lớp, tranh ảnh, hình vẽ minh hoạ, bản đồ, biểu bảng, bản thân GV và HS hoặc bằng hành động.

    Một cách khác để chỉ ra ý nghĩa của một cấu trúc. Là đặt ra một tình huống ở trong và ngoài lớp mà trong đó cấu trúc đó có thể sử dụng một cách tự nhiên. Tình huống có thể có thực, tưởng tượng hoặc sáng tạo. Việc kết hợp các thủ pháp khác nhau là cần thiết trong việc chỉ ra ý nghĩa của một cấu trúc mới. Bởi HS có nhiều có nhiều cơ hội để tiếp thu nó một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh việc chỉ ra một cấu trúc ngữ pháp được sử dụng và có ý nghĩa như thế nào. Giáo viên cũng cần phải chỉ ra hình thức của cấu trúc ấy. Có nhiều cách thể hiện hình thức cấu trúc ngữ pháp:

    Đọc cấu trúc và yêu cầu HS nghe và nhắc lại.

    Viết cấu trúc lên bảng.

    Yêu cầu một số HS (cá nhân) nhắc lại.

    Giải thích cấu trúc ngữ pháp mới được hình thành như thế nào.

    Yêu cầu cả lớp chép cấu trúc vào vở.

    Đặt thêm ví dụ và tình huống để luyện tập.

    Gia sư Vật lí tại Nam Định

    – Đặt ra mục tiêu bài học thật rõ ràng:  Mục tiêu chính là kết quả sau khi kết thúc bài học học sinh cần nhớ, cần hiểu và cần vận dụng được những gì. Mục tiêu bài học phải chi tiết, cụ thể và được thể hiện bằng các động từ cụ thể như nêu được, phát biểu được, giải thích được, áp dụng được, tóm tắt được, so sánh được…

    – Luôn chủ động linh hoạt tìm mạch lô gic để làm cho bài giảng được hay, hấp dẫn, lô gic. Không quá phụ thuộc vào sách giáo khoa. Có thể sử dụng lô gic hình thành kiến thức theo phương án khác sách giáo khoa. Hoặc đảo thứ tự các phần, các nội dung trong bài học miễn sao đạt được mục tiêu bài dạy.

    – Lựa chọn và cung cấp lượng kiến thức phù hợp với trình độ và khả năng nhận thức của học sinh. Trên cơ sở mục tiêu đã biên soạn, giáo viên nên lựa chọn những vấn đề kiến thức phù hợp với đối tượng. Không quá nặng nề phức tạp (nhưng vẫn đảm bảo là kiến thức trọng tâm, vẫn phải nằm trong mục tiêu của bài). 

    – Trong mỗi giờ học sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy. Có nhiều phương pháp trong giảng dạy môn vật lý nhưng thuyết trình, phát vấn, tổ chức thảo luận nhóm… 

    Gia sư Hóa học tại Nam Định

    Trong quá trình giảng dạy, người thầy luôn phải đặt ra cái đích. Đó là giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản, hình thành phương pháp, kỹ năng, kỹ xảo. Tạo thái độ và động cơ học tập đúng đắn để học sinh có khả năng tiếp cận và chiếm lĩnh những nội dung kiến thức mới. Theo xu thế của thời đại và giải quyết phù hợp các vấn đề nảy sinh.

    Đặc biệt và cơ bản nhất là thay đổi phương pháp giảng dạy. Thay đổi phương pháp truyền thụ kiến thức truyền thống sang phương pháp dạy  học tích cực. Phát huy tính chủ động nghiên cứu tìm tòi kiến thức của học sinh. Làm thay đổi nhận thức về vai trò của thầy và trò trong quá trình dạy và học.

    Giáo viên đã được bồi dưỡng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực. Một số kỹ thuật dạy học mang tính hợp tác: Khăn phủ bàn; Các mảnh ghép; Sơ đồ KWL và Sơ đồ tư duy… Một số phương pháp dạy học: dạy học nêu vấn đề, dạy học hợp tác, học theo góc; học theo hợp đồng; học theo dự án…

    Gia sư Sinh học tại Nam Định

    Cùng với sự phát triển đồng bộ các lĩnh vực trong toàn xã hội. Giáo dục phổ thông nước ta cũng đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được cái gì qua việc học.

    Để đảm bảo được điều đó, phải thực hiện được việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối ”truyền thụ một chiều”. Sang dạy học cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực cho người học. Đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, giải quyết vấn đề. Coi trọng cả kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong quá trình học tập. Để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy và học.

    Gia sư Lịch sử tại Nam Định

    Từ lâu, bộ môn lịch sử đã được đưa vào là một môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông ở nước ta. Tuy nhiên, môn học này chưa thực sự đạt được hiệu quả cao. Nhiều học sinh mặc dù vẫn được điểm tốt nhưng lại không nắm chắc các kiến thức lịch sử. Thậm chí, nhiều em còn bỏ bê môn học này vì cảm thấy đây là một bộ môn nhàm chán.

    Nhằm nâng cao sự quan tâm, chú ý cũng như yêu thích môn lịch sử của học sinh. Nhiều trường học trên phạm vi cả nước đã áp dụng các phương pháp dạy lịch sử sáng tạo và thú vị. Những phương pháp này đã đạt được những thành công nhất định và làm cho ngày càng nhiều học sinh đam mê tìm hiểu về lịch sử Việt Nam.

    Gia sư Địa lí tại Nam Định

    – Một số giáo viên Địa lý vẫn chưa thực sự thấm nhuần tích cấp thiết, tầm quan trọng, bản chất phương hướng và cách thức đổi mới phương pháp dạy học Địa lý, hiểu biết về cơ sở lý luận, thực tiễn của đổi mới phương pháp dạy học còn chưa sâu sắc.

    – Đa số giáo viên vẫn chú trọng truyền thụ kiến thức theo kiểu thuyết trình xen kẽ với hỏi đáp. Nặng về thông báo, giảng giải kiến thức, nhẹ về phát huy tính tích cực và phát triển tư duy học sinh, học sinh tiếp thu kiến thức một cách thụ động.

     

    Liên hệ thuê gia sư tại Nam Định

    Phụ huynh  và học sinh muốn tìm một gia sư giỏi đừng ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin vào ô dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại.

    Nếu cần gấp phụ huynh có thể Gọi điện 0784.300.999,hoặc có thể Chat facebook, Chat zalo bằng cách ấn vào các nút trên Website này vào mọi khung giờ thời gian. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ các quý vị phụ huynh và học sinh

    MỜI PHỤ HUYNH ĐỂ LẠI THÔNG TIN


      .

      Mật khẩu chỉ hiện lên khi tìm từ khóa “Gia sư Nam Định” qua Google