Gia sư tại Thái Nguyên – Liên hệ: 0784-300-999 – Gia sư tốt nhất

Thái Nguyên xưa là “phên dậu” của kinh thành Thăng Long. Trung tâm căn cứ địa cách mạng Việt Bắc. Thủ đô kháng chiến chống thực dân Pháp. Ngày nay, tỉnh Thái Nguyên là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục của vùng Đông Bắc. Nằm ở vị trí tiếp giáp với thủ đô Hà Nội và các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Giang. Có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng… Chính vì thế việc thuê gia sư tại Thái Nguyên rất phát triển.

Thuê gia sư tại Thái Nguyên

Tỉnh Thái Nguyên là trung tâm của vùng Việt Bắc. Phía Bắc tiếp giáp với tỉnh Bắc Kạn. Phía Tây giáp với các tỉnh Vĩnh Phúc, Tuyên Quang. Phía Đông giáp với các tỉnh Lạng Sơn, Bắc Giang. Và phía Nam tiếp giáp với thủ đô Hà Nội. Thái Nguyên có diện tích tự nhiên 3.562 km², dân số trên 1,2 triệu người gồm 8 dân tộc cùng sinh sống. Có 9 đơn vị hành chính, gồm 2 thành phố, 1 thị xã và 6 huyện với 180 xã, phường, thị trấn. Thái Nguyên có nhiều tài nguyên thiên nhiên ưu đãi. Kinh tế xã hội phát triển mạnh. Thuê gia sư tại Thái Nguyên được nhiều phụ huynh quan tâm.

Gia sư Thái Nguyên

Thuê gia sư tại Thái Nguyên có lợi gì?

– Thuê gia sư tại Thái Nguyên giúp phụ huynh dễ theo dõi quá trình học tập của con. Khi các phụ huynh quyết định thuê gia sư dạy kèm tại nhà cho con. Đồng nghĩa với việc họ muốn được biết quá trình học tập. Những kiến thức nhận được và hiệu quả của việc đó.

– Thuê gia sư tại Thái Nguyên hiệu quả học tập tốt hơn so với học ở trường. Có thể nói, việc tìm gia sư dạy kèm tại nhà riêng sẽ giúp con đạt hiệu quả tốt hơn khi học ở trường. Bởi khi ở nhà, các con có thể củng cố kiến thức đồng thời tìm tòi ra những cách làm mới, học mới. Khi học tại trường, các con ngoài chuyện học được các kiến thức cơ bản để xây dựng nền móng thì còn được học cách giao tiếp, ứng xử với bạn bè xung quanh. 

Còn khi các con học cùng với gia sư dạy kèm tại nhà của mình. Các con dễ tập chung vào việc học tập, không bị những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng. Đồng thời, kiến thức mà các con nhận được không chỉ củng cố nền móng tri thức của mình. Mà còn được học những kiến thức nâng cao giúp bé phát triển nhanh hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi.

Gia sư dạy Toán tại Thái Nguyên

Để sử dụng hiệu quả các phương pháp dạy học tích cực môn toán. Đầu tiên cần phải hiểu rõ về đặc điểm của môn toán.

Nội dung của môn toán có tính trừu tượng, logic và khái quát. Do đó, để giúp các em học tốt môn toán cần phải đảm bảo sự cân đối giữa việc học lý thuyết. Và vận dụng lý thuyết giải quyết các vấn đề cụ thể. Bên cạnh đó, cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị như máy tính cầm tay, máy tính điện tử để khám phá kiến thức và giải quyết các vấn đề của toán học.

Môn toán ở cấp học tiểu học giúp hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh. Thông qua khả năng tư duy và lập luận toán học. Các em sẽ tiến hành mô hình hóa toán học, ứng dụng các công cụ, phương tiện để giải quyết vấn đề của toán học.

Đối với toán trung học, các em được cung kiến thức và kỹ năng then chốt. Đồng thời mở ra các cơ hội trải nghiệm và áp dụng toán học vào trong thực tế. Hay kết nối các ý tưởng toán học với nhiều môn học và các hoạt động khác.

Tìm gia sư tại Thái Nguyên

Gia sư dạy Văn tại Thái Nguyên

Môn ngữ văn là môn học mới được tổ chức từ các bô môn cũ theo tư tưởng tích hợp. Tích hợp đây hiểu theo nghĩa là liên kết tri thức để chúng thúc đẩy nhau tạo thành tri thức mới. Tích hợp ngôn ngữ với văn tự (chữ viết), ngôn ngữ với bài văn (văn bản). Ngôn ngữ với văn học, ngôn ngữ với văn hoá. Ngôn ngữ nói với ngôn ngữ viết, ngôn ngữ với lời nói. Tích hợp các phương diện ấy mới nâng cao năng lực ngôn ngữ và văn học cho HS. Hai tính chất của ngữ văn: tính công cụ,tính nhân văn.

Tính công cụ thể hiện ở yêu cầu dạy cho HS năng lực sử dụng ngữ văn như một công cụ giao tiếp. Bao gồm các kĩ năng nghe nói đọc viết. Nghe gồm năng lực chú ý, nghe hiểu bài giảng, lời phát biểu, lời thảo luận,,,. Nói gồm năng lực phát biểu trên lớp, thảo luận, phỏng vấn, trả lời câu hỏi… Đọc bao gồm đọc văn học và đọc các loại văn khác. Viết bao gồm năng lực viết các văn bản nghị luận xã hội, nghị luận văn học, viết bản tóm tắt, văn bản thuyết minh… Các tính chất khác của môn ngữ văn: tính tổng hợp, tính thực tiễn, tính tri thức, tính thẩm mĩ, tính xã hội.

Liên hệ thuê gia sư tại Thái Nguyên

Phụ huynh  và học sinh muốn tìm một gia sư giỏi đừng ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin vào ô dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại.

Nếu cần gấp phụ huynh có thể Gọi điện 0784.300.999, Chat facebook, Chat zalo bằng cách ấn vào các nút trên Website này vào mọi khung giờ thời gian. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ các quý vị phụ huynh và học sinh

MỜI PHỤ HUYNH ĐỂ LẠI THÔNG TIN


    Gia sư dạy Tiếng Anh tại Thái Nguyên

    Đầu tiên GV giới thiệu bằng lời cấu trúc mới rồi ghi lên bảng. Cấu trúc ngữ pháp đó phải nằm trong ngữ cảnh. Cách đơn giản nhất để trình bày một cấu trúc là chỉ ra một cách trực tiếp. Sử dụng các vật thể mà HS có thể nhìn thấy trong và ngoài lớp, tranh ảnh, hình vẽ minh hoạ, bản đồ, biểu bảng, bản thân GV và HS hoặc bằng hành động.

    Một cách khác để chỉ ra ý nghĩa của một cấu trúc. Là đặt ra một tình huống ở trong và ngoài lớp mà trong đó cấu trúc đó có thể sử dụng một cách tự nhiên. Tình huống có thể có thực, tưởng tượng hoặc sáng tạo. Việc kết hợp các thủ pháp khác nhau là cần thiết trong việc chỉ ra ý nghĩa của một cấu trúc mới. Bởi HS có nhiều có nhiều cơ hội để tiếp thu nó một cách trọn vẹn hơn. Bên cạnh việc chỉ ra một cấu trúc ngữ pháp được sử dụng và có ý nghĩa như thế nào. Giáo viên cũng cần phải chỉ ra hình thức của cấu trúc ấy. Có nhiều cách thể hiện hình thức cấu trúc ngữ pháp:

    Đọc cấu trúc và yêu cầu HS nghe và nhắc lại.

    Viết cấu trúc lên bảng.

    Yêu cầu một số HS (cá nhân) nhắc lại.

    Giải thích cấu trúc ngữ pháp mới được hình thành như thế nào.

    Yêu cầu cả lớp chép cấu trúc vào vở.

    Đặt thêm ví dụ và tình huống để luyện tập.

    Mật khẩu chỉ hiện lên khi tìm từ khóa “Gia sư Thái Nguyên” qua Google

    Gia sư Vật lí tại Thái Nguyên

    – Đặt ra mục tiêu bài học thật rõ ràng:  Mục tiêu chính là kết quả sau khi kết thúc bài học học sinh cần nhớ, cần hiểu và cần vận dụng được những gì. Mục tiêu bài học phải chi tiết, cụ thể và được thể hiện bằng các động từ cụ thể như nêu được, phát biểu được, giải thích được, áp dụng được, tóm tắt được, so sánh được…

    – Luôn chủ động linh hoạt tìm mạch lô gic để làm cho bài giảng được hay, hấp dẫn, lô gic. Không quá phụ thuộc vào sách giáo khoa. Có thể sử dụng lô gic hình thành kiến thức theo phương án khác sách giáo khoa. Hoặc đảo thứ tự các phần, các nội dung trong bài học miễn sao đạt được mục tiêu bài dạy.

    – Lựa chọn và cung cấp lượng kiến thức phù hợp với trình độ và khả năng nhận thức của học sinh. Trên cơ sở mục tiêu đã biên soạn, giáo viên nên lựa chọn những vấn đề kiến thức phù hợp với đối tượng. Không quá nặng nề phức tạp (nhưng vẫn đảm bảo là kiến thức trọng tâm, vẫn phải nằm trong mục tiêu của bài). 

    – Trong mỗi giờ học sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy. Có nhiều phương pháp trong giảng dạy môn vật lý nhưng thuyết trình, phát vấn, tổ chức thảo luận nhóm… 

    Gia sư Hóa học tại Thái Nguyên

    Trong quá trình giảng dạy, người thầy luôn phải đặt ra cái đích. Đó là giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản, hình thành phương pháp, kỹ năng, kỹ xảo. Tạo thái độ và động cơ học tập đúng đắn để học sinh có khả năng tiếp cận và chiếm lĩnh những nội dung kiến thức mới. Theo xu thế của thời đại và giải quyết phù hợp các vấn đề nảy sinh.

    Đặc biệt và cơ bản nhất là thay đổi phương pháp giảng dạy. Thay đổi phương pháp truyền thụ kiến thức truyền thống sang phương pháp dạy  học tích cực. Phát huy tính chủ động nghiên cứu tìm tòi kiến thức của học sinh. Làm thay đổi nhận thức về vai trò của thầy và trò trong quá trình dạy và học.

    Giáo viên đã được bồi dưỡng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực. Một số kỹ thuật dạy học mang tính hợp tác: Khăn phủ bàn; Các mảnh ghép; Sơ đồ KWL và Sơ đồ tư duy… Một số phương pháp dạy học: dạy học nêu vấn đề, dạy học hợp tác, học theo góc; học theo hợp đồng; học theo dự án…

    Gia sư Sinh học tại Thái Nguyên

    Cùng với sự phát triển đồng bộ các lĩnh vực trong toàn xã hội. Giáo dục phổ thông nước ta cũng đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm học sinh vận dụng được cái gì qua việc học.

    Để đảm bảo được điều đó, phải thực hiện được việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối ”truyền thụ một chiều”. Sang dạy học cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực cho người học. Đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức, giải quyết vấn đề. Coi trọng cả kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra đánh giá trong quá trình học tập. Để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy và học.

    Gia sư Thái Nguyên

    Gia sư Lịch sử tại Thái Nguyên

    Từ lâu, bộ môn lịch sử đã được đưa vào là một môn học bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông ở nước ta. Tuy nhiên, môn học này chưa thực sự đạt được hiệu quả cao. Nhiều học sinh mặc dù vẫn được điểm tốt nhưng lại không nắm chắc các kiến thức lịch sử. Thậm chí, nhiều em còn bỏ bê môn học này vì cảm thấy đây là một bộ môn nhàm chán.

    Nhằm nâng cao sự quan tâm, chú ý cũng như yêu thích môn lịch sử của học sinh. Nhiều trường học trên phạm vi cả nước đã áp dụng các phương pháp dạy lịch sử sáng tạo và thú vị. Những phương pháp này đã đạt được những thành công nhất định và làm cho ngày càng nhiều học sinh đam mê tìm hiểu về lịch sử Việt Nam.

    Gia sư Địa lí tại Thái Nguyên

    – Một số giáo viên Địa lý vẫn chưa thực sự thấm nhuần tích cấp thiết, tầm quan trọng, bản chất phương hướng và cách thức đổi mới phương pháp dạy học Địa lý, hiểu biết về cơ sở lý luận, thực tiễn của đổi mới phương pháp dạy học còn chưa sâu sắc.

    – Đa số giáo viên vẫn chú trọng truyền thụ kiến thức theo kiểu thuyết trình xen kẽ với hỏi đáp. Nặng về thông báo, giảng giải kiến thức, nhẹ về phát huy tính tích cực và phát triển tư duy học sinh, học sinh tiếp thu kiến thức một cách thụ động.

    Liên hệ thuê gia sư tại Thái Nguyên

    Phụ huynh  và học sinh muốn tìm một gia sư giỏi đừng ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại thông tin vào ô dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại.

    Nếu cần gấp phụ huynh có thể Gọi điện 0784.300.999, Chat facebook, Chat zalo bằng cách ấn vào các nút trên Website này vào mọi khung giờ thời gian. Chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ các quý vị phụ huynh và học sinh

    MỜI PHỤ HUYNH ĐỂ LẠI THÔNG TIN